VẤN ĐỀ TÂM LÝ KHI ĐI SOME&SWING CHÂN CHÍNH

TÙY THUỘC VÀO MỖI NGƯỜI, SẼ CÓ NHỮNG TÂM LÝ KHÁC NHAU. TÂM LÝ KHI MỚI BẮT ĐẦU SẼ CÓ SỰ NGỠ NGÀNG, ĐẶC BIỆT. KHI QUEN DẦN THÌ SỰ NGỠ NGÀNG, ĐẶC BIỆT GIẢM ĐI NHIỀU NHƯNG VẪN CÒN RẤT HỨNG THÚ KHI LÀM TÌNH VỚI NGƯỜI LẠ, NGƯỜI TA NÓI 'CÁI LẠ TẠ CÁI QUEN' MÀ. NHƯNG TÂM LÝ Ở ĐÂY TÔI MUỐN NÓI TỚI LÀ NHỮNG SỰ PHÁT SINH NGOÀI Ý MUỐN LÀM BẠN MẤT TỰ TIN, MẤT KHẢ NĂNG CHIẾN ĐẤU, .... VÀ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ TÂM LÝ SẼ LÀM CÁC CHỒNG RƠI VÀO TRƯỜNG HỢP HÀNG YẾU.



ĐỊNH NGHĨA HÀNG YẾU: HÀNG YẾU LÀ HÀNG KHÔNG DÁM LÀM HAY HÀNG LÀM MÀ KHÔNG ĐƯỢC HAY LÀM CŨNG NHƯ KHÔNG. HÀNG YẾU SẼ LÀM BẠN BỂ KÈO SM&SW VÀ BẠN SẼ CẢM THẤY MẤT TỰ TIN.

MỘT SỐ LOẠI HÀNG YẾU:
  • - ĐỐI VỚI CHỒNG: KHÓ KHĂN CHỦ YẾU BỞI CÂY HÀNG
  • + HÀNG NHỎ, NGẮN NÊN TỰ TI KHÔNG DÁM SM&SW -> HÀNG KO DÁM LÀM
  • + HÀNG CHƠI NHANH RA -> HÀNG LÀM CŨNG NHƯ KHÔNG
  • + HÀNG BỊ TÂM LÝ SẼ KHÔNG LÊN HOẶC NHANH RA -> HÀNG LÀM KHÔNG ĐƯỢC = HÀNG LÀM CŨNG NHƯ KHÔNG
  • - ĐỐI VỚI VỢ: KHÓ KHĂN CHỦ YẾU BỞI NGOẠI HÌNH
  • + TINY TITS (VÚ QUÁ NHỎ), VÚ LỚN NHƯNG XỒ XỀ, VÚ THÂM ĐEN, ....: LÀM PHỤ NỮ MẤT TỰ TIN KHI KHỎA THÂN TRƯỚC MẶT NGƯỜI KHÁC.
  • + PHỤ NỮ CÓ CON MẤT TỰ TIN VỚI DÁNG VÓC KHÔNG CÂN ĐỐI, VÀ LỒN KHÔNG CÒN HỒNG ĐẸP NHƯ XƯA.

BÀI VIẾT NÀY SẼ GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ, ĐỂ CÁC BẠN THOẢI MÁI ĐI SM&SW

A. CHUẨN BỊ LÂU DÀI
1. Tập thể dục thể thao (tdtt) là điều kiện tiên quyết giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề. Như bạn mất tự tin về hàng nhỏ, ngắn thì cơ thể đẹp giúp bạn lấy lại tự tin. Hay bị tâm lý dẫn đến 'rối loạn dương cương' hoặc nhanh ra thì thể thao giúp bạn cải thiện các điều đó, bởi tdtt giúp cho tim bạn khỏe mạnh, dẫn đến bạn ít bị tâm lý trong các cuộc chơi. Đối với các vợ thì tdtt sẽ sẽ giúp lấy lại váng vóc và sự tự tin, ngực săn chắc hơn, và sẽ tạo sự hấp dẫn lớn hơn cho các bạn tinh.

2. Luyện tập bế tinh đối với cây hàng nhanh ra. Tham khảo bài "BẾ TINH CẢI TIẾN ĐỂ ĐI SOME&SWING" (theo dõi để đọc được bài đăng sớm nhất)

3. Luyện tập matxa yoni. Tham khảo bài "YONI MATXA CẢI TIẾN CHO SOME&SWING" (theo dõi để đọc được bài đăng sớm nhất)

4. Luyện tập các tư thế làm tình và kỹ năng làm tình (sẽ có một bài viết, chắc tên là "THẤT SWING THẬP TAM SOME")

5. Thực hành các bài tập 'Kegel' (bài thể dục gia tăng tình dục, theo dõi để đọc được bài đăng sớm nhất)

B. CHUẨN BỊ CUỘC CHƠI CẤP TỐC: KHI KÈO ĐÃ TỚI THÌ PHẢI LÀM THÔI, THỜI GIAN KHÔNG ĐỢI CHỜ BẠN

1. Chuẩn bị thể chất

- Cơ thể gọn gàng, sạch sẽ (cắt tóc tai, móng chân tay, vệ sinh răng miệng, ...) sẽ giúp bạn tự tin hơn.

- Cần cho cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ. Không nên cả ngày làm việc mệt mỏi tối lại sm&sw. Điều này là cực kỳ quan trọng, đặc biệt với các bạn 3-4u.

- Nếu đang sử dụng các chất kích thích thì hãy tiếp tục sử dụng như bình thường (như cafe, nước tăng lực, ...). Điều này tránh bạn rơi vào cảm giác ko tỉnh táo sẽ bị nhanh ra hơn.

- Cạo sạch lông nếu nó làm bạn cảm thấy thoải mái và tự tin.

2. Chuẩn bị tinh thần

- Tự tin làm nên 1 nửa chiến thắng. Hãy yên tâm là bạn sẽ làm cho bạn tình đc sướng chứ không phải là bạn chơi lâu bạn tình mới sướng.

- Chuẩn bị cho mình những chuỗi câu chuyện khó khăn: như là ba mẹ già ở nhà không ai lo, tiền bạc chưa bằng thằng bạn cùi bắp, trúng số độc đắc 10 tỉ rồi sẽ làm gì, ... Điều này để giúp khi bạn lâu ra thì nghĩ đến để giải tỏa bớt ham muốn.

- Chuẩn bị cho mình những hình ảnh, hành động, hay suy nghĩ dâm đãng mà bạn kích thích nhất. Điều này giúp bạn sẽ hưng phấn và bạn dễ lên hơn.

- Đối với vợ thì hãy tin tưởng rằng đàn ông thấy lồn lạ là sướng vãi rồi, đừng quan tâm ngoại hình của mình mà dẫn đến mất tự tin.

3. Nghệ thuật làm tình

a. Phân tích 1: Phụ nữa yêu bằng tai, trai yêu bằng mắt.

Hãy nói những lời ngọt ngào nhất trước khi làm tình, và nhớ nguyên tắc là thà khen lầm chứ ko bỏ sót, và hãy cẩn thận trăm khen không bằng 1 chê :(. Và nhớ thêm nguyên tắc: phụ nữ có thể không tin bất cứ điều gì ngoại trừ việc họ được khen đẹp. Như vậy thì phụ nữ đẹp gì khen đó, và có lẽ gương mặt, mông vú ngực lồn là những điểm đáng khen nhất.

Việc khen ngợi làm phụ nữ thấy tự tin hơn, và sẵn sàng hơn.

b. Phân tích 2: Nhất lưỡi, nhì râu, tam tay, tứ củ (cặc). Từ xưa thì cặc đã đc xếp cuối rồi, nên hàng bạn có ngắn nhỏ cũng ko phải là quan trọng lắm.

- Kỹ thuật hôn hít (dùng râu hỗ trợ là tuyệt): Hôn môi tạo ra cảm giác thú vị cho người vợ, vì là sm&sw nên cảm giác được người đàn ông lạ hôn cũng rất thích. Một số điểm bạn tình thích đc hôn là sau gáy, cổ, mắt, đùi, và đặc biệt là khu vực gần lồn.

- Kỹ thuật bú liếm: Tìm các điểm kích thích nhất để liếm sẽ giúp người vợ hưng phấn hơn. Các điểm kích thích cao như: lỗ tai, nách, hột le và đặc biệt là lỗ đít. Bú thì có bú vú và bú lồn, bú lồn là tuyệt vời nhất trong lúc làm tình (tất nhiên là nếu bạn thích). Khi bú lồn thì liếm hột le, rồi liếm xung quanh lồn, dùng lưỡi xoay thành vòng tròn, sau đó bắt đầu liếm lồn và dùng lưỡi đá hột le liên tục. Khi mõi lưỡi thì bắt đầu bú, hãy ngậm lồn và bú mạnh, dùng lưỡi đâm vào lỗ lồn và giay hột le.

- Kỹ thuật sờ mó, móc lồn (thay bằng matxa yoni là chuẩn): dùng tay xoa thắp cơ thể người vợ, xoa nắn vú và mông đều nhẹ và mạnh dần. Cắn nhẹ đầu vú rồi dùng tay xoa lìn, xoa hột le, nhẹ nhàng đưa ngón giữa và áp út vào trong lồn. Tiếp tục đưa sau vào trong và co ngược ngón tay lên và kéo nhẹ dần ra để tìm điểm G ( điểm G: nằm gần cửa âm đạo và phía trên, nó hơi nhô ra chút, sờ tay vào có thể cảm nhận đc). Móc nhẹ nhàng và hỏi bạn tình có thấy sướng không (1 số phụ nữ sẽ cảm thấy không sướng và khó chịu). Nếu sướng thì móc mạnh dần đến đi nước lìn chảy ra hoặc đái ra thì ngưng.

- kỹ thuật gây hứng: Dùng cặc đâm vào lồn 1 đoạn ngắn rồi rút ra, làm vậy càng nhiều sẽ làm cho người vợ thấy khó chịu chút và muốn đc cặc đút vào ngay, người vợ càng muốn nhiều thì càng dễ sướng. Hoặc có thể dùng các lời nói dâm đãng để kích thích cho người nữ, như "chị dâm nhìn đẹp quá", "lồn chị ra nước nhiều quá", "chị nứng lồn chưa chị ơi", .... Chú ý là tìm hiểu xem người vợ có thích nói dâm ko nhé, nếu ko thích có thể người vợ sẽ bị mất hứng bởi những lời nói thô tục.

c. Phân tích 3: Nước đầy thì 1 giọt nữa cũng làm tràn ly.

Khi sướng quá thì hãy nghĩ đến những chuỗi câu chuyện khó khăn để giảm ham muốn xuống, và đừng có nhìn mặt người vợ nếu người vợ quá đẹp. Nếu người vợ thích rên thì cho thêm bông gòn vào tai để giảm bớt âm thanh quá kích thích. Nhiều boy bị rớt ở đây, do đó cần phải luyện tập bế tinh để vượt qua giai đoạn này để chơi tiếp. Ở đây cũng cần chơi chậm lại để cảm giác bị chậm lại, làm bạn kéo dài cuộc chơi hơn.

d. Phân tích 4: Nhất kiếm, nhì bi, tam vàm, tứ củ (cặc). Cặc vẫn đứng sau cùng, nên các bạn hàng nhỏ, ngắn đã thấy tự tin chưa ???

- Kiếm: Xỏ 2 lỗ thẳng trên đầu cặc xuống, chắc ít ai dám làm. Trước giờ tôi thấy có 1 lần duy nhất.

- Bi (như của tôi là 3 bi): Cho thêm vài viên bi vào phía đầu cặc nhằm tăng ma sát và độ lớn.

- Vàm: bên dưới đầu cặc có 1 sợi gân, dùng kim xỏ 1 lỗ ngang phía trên gân đó, rồi gắn thêm đồ chơi vào (lông ngựa, dây thun, hoặc các loại dây kích thích khác). Loại này thường thấy. Anh em hàng yếu khuyến khích cải tiến theo loại này.

e. Phân tích 5: Tâm lý quyết định tất cả, hãy cố gắng thoải mái nhất. Những mâu thuẫn nội bộ hãy gạt qua một bên, những mâu thuẫn bên ngoài thì cũng nên cố gắng bình tâm mà giải quyết ổn thỏa trước khi vào cuộc chiến. Khi đã vào cuộc chơi thì dâm là số 1.

f. Phân tích 6: 'Cái lạ tạ cái quen' nên đàn ông có cơ thể mới để sờ mó, lồn mới để chơi là sướng vãi cặc rồi. Vì vậy các vợ đừng nên quan tâm nhiều nếu ngoại hình mình không đẹp. Nhiều khi bạn mất tự tin cũng là yếu tố làm cho bạn tình mất cảm hứng và không lên nổi. Khi các vợ dâm và rên rỉ thì sẽ rất kích thích, và họ sẽ như con hổ đói vồ lấy bạn, thôi tha hồ mà tận hưởng cảm giác sung sướng.

4. Sự cố tạo ra hàng yếu: Chủ yếu do tâm lý, sm&sw nhiều sẽ hết. SM và SW chung giường thì tâm lý khá giống nhau.

a. Boy đi some

- Do tâm lý mà ra nhanh: Lỗi này khá phổ biến đối với các bạn mới đi some. Chủ yếu là bị tâm lý e ngại về người chồng, và chưa quen với cảnh mình chơi mà có người khác ở bên cạnh. Cách xử lý là: Đừng có nhìn anh chồng, mặc kệ anh ta đi, bạn rút ra rồi đổi tư thế khác, hãy nghĩ về 1 câu chuyện nào đó để đánh lạc hướng, nhằm làm cho căng thẳng giảm xuống mức thấp nhất.

- Do tâm lý mà không lên: Lỗi này cũng khá phổ biến đối với các bạn mới đi some. Và cũng là tâm lý e ngại về người chồng, và chưa quen với cảnh mình chơi mà có người khác ở bên cạnh. Cách xử lý: Đừng có nhìn anh chồng, mặc kệ anh ta đi. Hãy nói những lời dâm đãng với em vợ, và kích thích em vợ, bản thân bạn thì tìm ra điểm để bạn dễ lên nhất và thực hiện. Như bạn nghĩ đến chuyện gì đó mà bạn rất hưng phấn, tay thì sục cho cặc lên từ từ. Trong tình huống này, người vợ nên hỗ trợ kích thích bằng lời nói, hoặc hành động như bú liếm.

b. VC Swing

- Do tâm lý mà ra nhanh: Lỗi này khá phổ biến đối với các cặp mới đi swing. Chủ yếu là bị tâm lý e ngại về người chồng, và chưa quen với cảnh mình chơi mà có người khác ở bên cạnh hay chưa quen cảnh vợ mình bị người khác chơi. Cách xử lý là: Đừng có nhìn bên cạnh, mặc kệ 2 người kia, bạn rút ra rồi đổi tư thế khác, hãy nghĩ về 1 câu chuyện nào đó để đánh lạc hướng, nhằm làm cho căng thẳng giảm xuống mức thấp nhất.

- Do tâm lý mà không lên: Lỗi này cũng khá phổ biến đối với các cặp mới đi swing. Và cũng là tâm lý e ngại về người chồng, và chưa quen với cảnh mình chơi mà có người khác ở bên cạnh hay chưa quen cảnh vợ mình bị người khác chơi. Cách xử lý: Đừng có nhìn anh chồng, mặc kệ hai người kia. Hãy nói những lời dâm đãng với em vợ, và kích thích em vợ, bản thân bạn thì tìm ra điểm để bạn dễ lên nhất và thực hiện. Như bạn nghĩ đến chuyện gì đó mà bạn rất hưng phấn, tay thì sục cho cặc lên từ từ. Nếu không cải thiện được thì thử 1 số cách tạm sau đây:
+ Chuyển thành soft swing rồi lát cặc cứng thì swing trở lại.
+ Chơi 2 giường khác nhau, khi sung thì ráp lại.
+ Nếu tất cả thất bại thì hãy chơi riêng phòng.

- Tâm lý ngoại hình không đẹp của vợ: điều này là phổ biến, vì các vợ phần lớn đã chịch nhiều, và đã có con nên cơ thể cũng đã xuống nhiều. Nhưng các vợ cứ yên tâm, các cặp đang swing mà, và đối với đàn ông khi chịch vào rồi thì không còn quan tâm nhiều đến ngoại hình nữa. Như tôi thì thích phụ nữ phải rên là quá đủ :)

c. Vai trò của vk trong xử lý sự cố.

- Vai trò của người vk là cực kỳ quan trọng. Khi gặp trường hợp bị nhanh ra thì người vk có thể chủ động đổi tư thế, và nói chuyện gì đó làm lạc hướng người chồng, giúp cho anh chồng giải tỏa tâm lý cũng như giảm bớt độ hưng phấn. Đối với trường hợp anh chồng không lên thì vai trò của cả 2 vợ là cực kỳ quan trong, vk của chồng sẽ biết cách giúp chồng lên nhanh nhất có thể, còn vk swing thì có thể rên, hay nói dâm, cũng như cố gắng không tỏ thái độ bất mãn hay thất vọng để anh chồng nhanh lên trở lại.

- Khi cuộc sm&sw thất bại thì các vk nên thoải mái, và tâm sự để các người chồng giải tỏa đc tâm lý và quay lại cuộc chơi. Ngoài ra các vk cũng nên cố gắng làm sau để bản thân nhanh đạt cực khoái sớm nhất, điều này sẽ giúp cuộc chơi đỡ thất bại thê thảm :).

- Các vk cũng nên cho các anh chồng các cơ hội để swing tập 2,3. Vì các cặp hợp nhau cũng không dễ tìm, mới một vài lần đầu làm tình chung mà thành công mỹ mãn cũng là điều rất khó.

5. Trường hợp cuối: Nếu gặp những phụ nữ dâm đãng, xinh đẹp mà vẫn không lên được thì phải dùng đến VIAGRA vậy. Hiện tại loại thuốc này đã được bộ y tế cho lưu hành (?)

*****TỔNG KẾT:

- KHU VỰC GÂY SƯỚNG NHẤT CỦA PHỤ NỮ NẰM TẬP TRUNG Ở PHÍA NGOÀI VÀ ĐIỂM G, NÊN HÀNG NHỎ, NGẮN VẪN LÀM PHỤ NỮ SƯỚNG BÌNH THƯỜNG. CHỈ LÀ HÌNH THỨC KHÔNG BẮT MẮT. KỸ THUẬT LÀM TÌNH TỐT GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT GẦN NHƯ TRIỆT ĐỂ CÁC VẤN ĐỀ TRONG CUỘC CHỊCH

- KHI CHƠI VK NGƯỜI KHÁC THÌ LÀM TÌNH CHO VK NGƯỜI TA SƯỚNG, RỒI CHỊCH CHO VK NGƯỜI TA SƯỚNG, CỨ THOẢI MÁI MÀ CHƠI. VÌ KHI SM&SW THÌ PHỤ NỮ PHẦN LỚN CÓ ĐỘ DÂM CAO RỒI, NGƯỜI CHỒNG CÓ XÓT CHO VK THÌ CŨNG CHỈ LÀ MỘT CHUYỆN NHỎ KHÔNG ĐÁNG KỂ ĐÂU MÀ LO.

- NHỮNG EM VỢ NÊN DÂM VÀ HỖ TRỢ BẠN TÌNH VƯỢT QUA ĐƯỢC CÁC CĂNG THẲNG ĐỂ CUỘC CHƠI HOÀN HẢO.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Lồn" là gì !? .....

KÈO XẤU - NGUYÊN TẮC KIỂM TRA KÈO KHI TÌM SOME&SWING

Video Hướng dẫn sử dụng ghế tình yêu Tantra