KÈO XẤU - NGUYÊN TẮC KIỂM TRA KÈO KHI TÌM SOME&SWING



A. BOY XIN SOME


1. Một số kèo xấu hay gặp

- Kèo ảo: là kèo hẹn nhưng cuối cùng vợ không chịu đi. Dấu hiệu: cặp VC chưa some hay swing lần nào, và chồng đang dụ vợ đi some mà chưa được.

- Kèo chảnh: là kèo gặp mà cặp VC đẹp, hay giàu, nên đòi hỏi boy quá cao như người mẫu hay diễn viên và cặc bự chơi dai nữa. Dấu hiệu: lời lẽ tuyển some hơi ngông, và đòi kiểm tra hàng hay các thông số cơ thể quá chi tiết khi chat.

- Kèo lệch: là kèo gặp nhưng VC nhìn oải quá, some không nổi. Dấu hiệu: chồng không cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin nào về chỉ số cơ thể hay hình ảnh nào của VC khi bạn yêu cầu trong lúc chat.

- Kèo hứa lèo: là kèo gặp nhưng khi boy đến thì ko thấy ai. Dấu hiệu: thường bạn đc chồng chủ động liên lạc, họ gần như không cung cấp thông tin gì cho bạn, đặc biệt gần như ko nghe họ nói về bà vợ trong lúc chát.

- Kèo tào lao: là kèo hứa hẹn như thánh, nhưng đợi mãi không bao giờ thấy ib cả. Dấu hiệu: tay chồng dâm đãng, quá khao khát đc some để sau này tự do chịch gái. Nhưng sự thật vợ không chịu some.

- Kèo mất dạy, chơi dơ: là kèo gặp rồi đi ăn nhậu, bạn trả tiền, cuối cùng vì lý do nào đó hủy ko some nữa. Dấu hiệu: Không thấy bàn gì về some, mà toàn lên kế hoạch tìm quán ăn uống karaoke, ... trong lúc chát.

- Kèo nguy hiểm: là kèo gặp và bạn chưa đc chịch thì xe và các đồ đạc khác đã ra đi, hay tệ hơn bạn bị trấn lột luôn. Dấu hiệu: chỉ hỏi về công việc và điều kiện của bạn, sau đó hứa hẹn cho bạn với những điều thật tuyệt vời như: VC anh bao ăn uống, ks từ a đến z, cho em chịch vợ anh suốt đêm luôn, ... trong lúc chat.

2. Nguyên tắc kiểm tra kèo (chát và gặp, các bạn dựa vào dấu hiệu các kèo để tránh)

a. Chát lấy thông tin

- Hãy cho họ đầy đủ thông tin về bạn, như tuổi, khu vực sinh sống, cao , nặng, hình ảnh body và gương mặt. Nếu họ muốn xem hàng thì gửi luôn nhé. Rồi bắt đầu lấy thông tin của họ.

- Hãy cố gắng lấy đầy đủ thông tin của họ như: tuổi tác, khu vực sinh sống, công việc, hình body (ai khéo thì xin luôn hình thấy mặt, nhưng hãy cẩn thận, thấy cặp thoải mái thì hãy xin), đã từng some hay swing chưa.

- Bắt đầu nói về quan điểm về some và swing, cũng như chia sẻ các thông tin khác

- Có địa điểm, thời gian rõ ràng và có sđt để liên lạc.

* Khi có dấu hiệu bất ổn trong lúc chát thì nên hủy kèo đi nhé. Chứ gặp làm mất thời gian của nhau, và thêm buồn bực nữa đó. Những cặp chảnh, hay thấy ảo quá thì bạn nên tránh sớm.

b. Gặp nói chuyện

- Nên gặp cafe 1 lần để 2 bên cảm thấy thật sự thoải mái với nhau, và cũng để kiểm tra lẫn nhau.

- Nếu có điều kiện thì đi làm vài chai, hay vào karaoke nhậu luôn thì chuẩn.

- Đến đây gần như đã an toàn để bạn some rồi đó.

B. GIRL

1. Một số kèo xấu hay gặp

- Kèo chảnh: là kèo gặp nhưng do bạn xấu nên họ tìm cách từ chối. Dấu hiệu: chồng yêu cầu gửi hình ảnh quá nhiều, rồi hỏi quá chi tiết các chỉ số cơ thể khác khi chat.

- Kèo lệch: là kèo gặp nhưng VC nhìn đuối quá, some ko nổi. Dấu hiệu: Họ yêu cầu đi ks luôn ko gần gặp cafe.

- kèo mất dạy, chơi dơ: là kèo gặp bắt bạn phải trả tiền, hay sẽ lén để quay phim chụp ảnh bạn khi bạn chưa đồng ý. Dấu hiệu: Cặp VC họ hay to nhỏ với nhau, rồi giả vờ quên bóp ngoài xe, hay vào ks mà cứ cầm đt khư khư trên tay.

- Kèo lừa: là kèo gặp để chơi tập thể bạn. Dấu hiệu: nhìn chồng quá gian xảo, nơi gặp nhìn không được lịch sự.

- Kèo nguy hiểm: là kèo gặp và bạn chưa đc chịch thì xe và các đồ đạc khác đã ra đi, hay tệ hơn bạn bị trấn lột luôn. Dấu hiệu: chỉ hỏi về công việc và điều kiện của bạn, sau đó hứa hẹn cho bạn với những điều thật tuyệt vời như: VC anh bao ăn uống, ks từ a đến z, cho em đc matxa luôn, ... trong lúc chat.

2. Nguyên tắc kiểm tra kèo (chát và gặp, các bạn dựa vào dấu hiệu các kèo để tránh)

a. Chát lấy thông tin

- Bạn sẽ xin some xem bên kia thái độ như thế nào

- Bạn hãy cho họ các thông tin cần thiết và cũng xin lại họ thông tin. Và bạn nên xin hình ảnh của 2 VC sau khi đã cho hình ảnh họ.

- Có địa điểm, thời gian hẹn rõ ràng, và có số điện thoại để liên lạc. Mà nếu đc, bạn nên chọn địa điểm hẹn.

* Bạn là nữ nên hãy cẩn thận nhé, tốt nhất tìm cặp nào có sẵn uy tín chút.

b. Gặp nói chuyện

- Nên gặp cafe để cả 3 cảm thấy thật sự thoải mái với nhau.

- Nên tránh ăn nhậu.

- Đến đây gần như đã an toàn để bạn some rồi đó.

C. VC TÌM SOME

1. Một số kèo xấu hay gặp

- Kèo thất bại: là kèo chịch nhưng boy bị tâm lý nên không lên được. Dấu hiệu: boy chưa some hay swing bao giờ.

- Kèo chảnh: là kèo chát mà boy đẹp nên đòi hỏi quá nhiều thứ. Dấu hiệu: lúc chát boy đòi hỏi quá nhiều thứ ở vợ bạn như tướng ngon, mặt đẹp, và rất hay khoe bản thân, ... Nói chung cho boy này biến sớm đi nhé.

- Kèo la liếm: là kèo gặp mà mấy boy chỉ muốn đụ vợ người khác chứ chẳng quan tâm some hay gì cả. Dấu hiệu: lúc chát chỉ nói toàn về đụ. Cho biến sớm luôn nhé

- Kèo tào lao, mất dạy: là kèo gặp mấy boy không lịch sự, văn hóa có hạn, người không sạch sẽ, hay gọi điện làm phiền. Cho biến càng sớm càng tốt.

- Kèo nguy hiểm: là kèo gặp hay chát mà boy này là người nhỏ nhen, tính xấu. Dấu hiệu: không xác định đc, các cặp nên "dĩ hòa vi quí" tức là cố gắng đừng làm mất lòng nhau. Nếu phát hiện bị sai lầm thì nên khóa bớt các tài khoản cá nhân lại.

2. Nguyên tắc kiểm tra kèo (chát và gặp, các bạn dựa vào dấu hiệu các kèo để tránh)
a. Chát lấy thông tin

- Yêu cầu bên boy hay girl cung cấp đầy đủ thông tin như: tuổi, chiều cao, cân nặng, công việc, khu vực sinh sống, và các hình ảnh cần thiết.

- Nếu bạn some yêu cầu cho lại thông tin thì bạn cho lại các thông tin cần thiết. Nếu cho hình nên cho hình che mặt nhé.

- Chát về quan điểm some và swing để đánh giá các đối tượng. Và cũng nên quan tâm boy đã some lần nào chưa.

- Hẹn gặp họ nơi địa điểm bạn chọn.

* Khi có dấu hiệu bất ổn trong lúc chát thì nên hủy kèo đi nhé. Các boy chảnh, la liếm, tào lao, mất dại thì nên khéo léo cho họ biến sớm, đừng hứa hẹn hay làm mất lòng họ.

b. Gặp nói chuyện
- Bắt buộc gặp boy để trao đổi, và cũng để cả 3 cảm thấy thật sự thoải mái.

- Nếu phù hợp thì hãy ăn nhậu, karaoke để gia tăng tình cảm, làm cho cuộc some thú vị hơn.

- Đến đây gần như đã an toàn để cặp bạn some rồi đó.

D. VC TÌM SWING

1. Một số kèo xấu hay gặp

- Kèo ảo: là kèo hẹn nhưng cuối cùng vợ không chịu đi. Dấu hiệu: cặp VC chưa some hay swing hay swing lần nào, và chồng đang dụ vợ đi swing.

- Kèo chảnh: là kèo gặp mà cặp bên kia đòi hỏi quá cao. Dấu hiệu: đòi hỏi nhiều hình ảnh và quá nhiều chỉ số cơ thể trong lúc chát.

- Kèo chơi chiêu: là kèo gặp mà boy thường đẹp, chuẩn, có học thức và giở thủ đoạn "biến swinging thành some". Dấu hiệu: tay chồng hay đưa ra những điều rất hấp dẫn như vợ rất trẻ, tướng ngon, mặt đẹp, dâm, ... và có thể có hình ảnh luôn. Nhưng khi đi gặp thì đi 1 mình.

- Kèo lừa: là kèo mà có cặp là sự ghép nối chứ không phải là cặp thật sự, như thuê đĩ, dùng rau, hay bạn dâm. Dấu hiệu: tay chồng nói về some và swing với kiểu cách rất dâm đãng, ko có 1 sự yêu thương hay tôn trọng nào với bạn tình của mình.

- Kèo lệch: là kèo mà 2 cặp chênh lệch nhau quá, thường do không trao đổi kỹ nên mới xảy ra.

- Kèo nguy hiểm: là kèo với dụng tâm hãm hại, hay trấn lột. Dấu hiệu: quan tâm nhiều đến công việc và vật chất của cặp bạn, họ cho hình ảnh đẹp và rất thoải mái, họ không yêu cầu cặp bạn cung cấp hình ảnh gì nhiều, họ chỉ hỏi qua loa về cặp bạn là xong. Và họ luôn tìm cách để chọn địa điểm hẹn.

2. Nguyên tắc kiểm tra kèo (chát và gặp, các bạn dựa vào dấu hiệu các kèo để tránh)
a. Chát lấy thông tin

- 2 cặp trao đổi các thông tin cần thiết cho nhau như: tuổi, chiều cao, cân nặng, khu vực sinh sống, nghề nghiệp, thời gian rảnh, hình ảnh của nhau, ....

- Trao đổi quan điểm some và swing. Đồng thời cũng hỏi sở thích các vợ, và tìm hiểu các cuộc some và swing đã trải qua của các cặp.

- Có zalo, hay fb và sđt để liên lạc.

* Khi có dấu hiệu thấy không thật, lấm liếm, hay ảo quá thì hủy bỏ cho sớm đỡ mất thời gian.

b. Gặp nói chuyện

- Bắt buộc gặp cafe để 2 cặp trao đổi nói chuyện, khi thấy thật hợp nhau thì mới tính tiếp.

- 2 cặp nên đi nhậu, hay karaoke để gia tăng tình cảm, làm cho cuộc swinging thú vị hơn.

c. Một số kỹ thuật kiểm tra cặp thật

- Đưa ra giấy kết hôn (cách này không hay, dể phản cảm).

- Gửi hình cưới (á đù, cách này hay, cặp nào lấp liếm là thấy không ổn rồi), hoặc hơn 2 hình thường chụp chung cặp khác địa điểm.

- Khi gặp để ý nhẫn cưới (cách này cũng tạm được thôi, vì nhiều cặp nhẫn bị chật không đeo).

- Lúc gặp hỏi chéo thông tin, hỏi chồng thông tin của vợ, hỏi vợ thông tin của chồng (như hồi quê quán, đám cưới khi nào, chụp hình cưới ở đâu, ...).

- Ghi nhớ rõ thông tin chát của chồng, sau đó kiểm tra lại ở người vợ.

- Lần đầu gặp thì khuyến khích dẫn baby theo, các cặp có thiện chí sẽ vui vẻ dẫn con cái theo thôi.

- Khi thấy cặp có nhiều lần nói chuyện không khớp thì cần xem xét kỹ hơn. Nói chung là nói chuyện với nhau 1 buổi và bạn để ý thì cũng dễ nhận ra sự giả dối.

- Hẹn nhau ít nhất 1 lần trước khi swing để giảm tối đa các cặp không thật.

- Lấy đc thông tin thật: như fb, zalo thì sẽ dễ nhận biết cặp có phải là VC hay không.

- Khi swing với cặp thật thì thế nào cũng xảy ra hiện tượng các cặp thảo luận riêng nhẹ với nhau. Nếu khi swing mà thấy tay chồng quyết định tuyệt đối thì hãy cẩn thận.

- Lúc swing yêu cầu cặp kia chịch vợ họ không bao vài cái (cái này học đc của người ta, thấy cũng hay).

ĐÂY CHỈ LÀ MỘT VÀI KINH NGHIỆM BẢN THÂN NÊN CHẮC CHẮN CÒN THIẾU SÓT. NHƯNG VẪN HY VỌNG GIÚP ÍCH CHO CÁC BẠN TRÁNH CÁC SAI LẦM KHÔNG CẦN THIẾT.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Lồn" là gì !? .....

Video Hướng dẫn sử dụng ghế tình yêu Tantra