Tantra chiếc ghế thần kỳ giúp cánh mày râu “yêu” không biết mệt

Theo các tài liệu hướng dẫn thì đây là ghế Tantra, một tuyệt phẩm tuyệt vời của người người Tây Ban Nha, áp dụng phương pháp Thiền Định Tantra của người Ấn Độ nhưng về Việt Nam được đặt tên là Ghế tình yêu.


Tantra được đặt biệt danh là “khoa học của sự đê mê”, tập trung vào tăng cường và kéo dài quan hệ hòa hợp giữa hai người yêu nhau khi quan hệ xác thịt. Theo quan niệm này thì nguồn năng lượng lớn nhất trong vũ trụ là tình dục, quan hệ tình dục cũng cần có nghi lễ đàng hoàng. Triết lý Tantra sex cũng khuyên rằng “chuyện yêu” nên được trải nghiệm nhẹ nhàng như một trò chơi, nhưng vẫn phải có sự nhận thức và cảm nhận thiêng liêng trong từng cử chỉ, trong sự tiếp nhận của từng giác quan và từng hành động. Thực hành Tantra sex không đơn giản. Các cặp đôi sẽ phải trải qua một chương trình tập luyện về thể chất, tinh thần và tình dục để nâng cao cảm nhận của các giác quan. Qua việc tập luyện các kĩ năng ân ái từ từ và kết hợp với suy nghĩ cảm nhận, họ sẽ học được cách kéo dài thời gian quan hệ, đạt cực khoái nhiều lần và thỏa mãn không chỉ cảm xúc của bản thân mà còn cảm xúc của đối phương.

Với Tantra, tình dục được coi là điệu vũ không có khởi đầu hay kết thúc mà chỉ có thời điểm hiện tại của sự hợp nhất tinh tế và mạnh mẽ. Các cặp đôi thực hiện Tantra sex thường rất chậm dãi, vừa yêu thương, vừa nghỉ ngơi, vừa trò chuyện. Màn dạo đầu của họ có khi chỉ là ngồi nhìn sâu vào mắt nhau và thở (giống như yoga). Họ massage cho nhau, gội đầu cho nhau và cùng nhau tắm. “Quan hệ” chỉ là một quá trình trong tổng thể những cư chỉ âu yếm dành cho nhau. Và ngay cả khi làm “chuyện ấy”, họ cũng rất nhẹ nhàng, từ tốn, có thể ví là chậm như rùa. Nhưng chính sự chậm rãi đó khiến họ có khả năng điều chính cảm xúc của bản thân là lắng nghe cảm xúc của bạn tình. Do đó, những tín đồ của Tantra sex có thể kéo dài chuyện yêu đương hàng tiếng đồng hồ, thậm chí suốt đêm. Hình thức ân ái này còn nổi tiếng bởi nghệ thuật kéo dài khoái cảm đã được miêu tả trong cuốn “từ điển yêu” Kama Sutra của người Ấn Độ. Trong đó, “Karezza” là từ dùng để nói đến sự tập luyện của người nam nhằm kích thích người nữ và kéo dài thời gian khoái cảm mà không bị xuất tinh ngay. Nghệ thuật Karezza kết hợp giữa điều hòa hơi thở, điều khiển ý nghĩ, đưa cả tư thế lẫn những ngón tay ma thuật vào trong quá trình yêu đương.



Bắt nguồn từ nghệ thuật ân ái đặc biệt trên, các nhà kinh doanh Tây Ban Nha đã cho ra đời chiếc ghế được miêu tả rằng mang lại cho các cặp đôi các cung bậc cảm xúc như Tantra sex mà không phải tập luyện nhiều. Ngay lập tức, nó được đón nhận trên toàn thế giới.

Trải nghiệm đắt đỏ


Nhận thấy sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng, nhà sản xuất Tây Ban Nha đã không ngần ngại phát triển sản phẩm ra khắp các khu vực trên thế giới và nâng mức giá lên đắt nhất có thế. Theo báo giá thì loại sản phẩm ghế Tantra với khung, chất liệu da xịn lên đến 1.300 USD/1 chiếc (tương đương gần 30 triệu đồng). Ghế Tantra được quảng cáo có công dụng: giúp việc quan hệ trở nên hứng thú hơn, sức khỏe dẻo dai hơn, thậm chí có thể giúp người sử dụng kéo dài được… tuổi thọ. Một trang web loại ghế này ở Mỹ tiết lộ, chiếc ghế Tantra phải đúng chuẩn các tỷ lệ vàng mới phát huy được công dụng. “Những đường cong trong chiếc ghế tình yêu sẽ là đường di chuyển của các dòng năng lượng, nếu thiết kế không đúng chuẩn thì sẽ không có tác dụng hấp thu năng lượng thiêng liêng”, trang web này mô tả. Cũng theo quảng bá của trang mạng rao bán ghế Tantra thì phải có tài liệu, video hướng dẫn sử dụng đúng cách, tuân thủ 5 nguyên tắc trong lúc “quan hệ” thì các cặp đôi mới cảm nhận được sự kỳ diệu của nó. Ngoài ra còn phải sử dụng cả thuật phong thủy để chiếc ghế có thể mang đến điều thịnh vượng cho căn phòng cũng như người sử dụng.

Chiếc “ghế Tantra” không giống với một chiếc ghế sofa thông thường. Ghế có 4 chân nhưng không có thành mà có hai đoạn cong vồng lên, một chỗ lõm xuống, bề rộng đủ một người nằm. Chiếc ghế tình yêu này trở thành chủ đề bàn luận khá sôi nổi ở một vài diễn đàn kín. Ở những diễn đàn này, rất nhiều thành viên cùng tìm kiếm những thông tin “khách sạn, nhà nghỉ có ghế Tantra đề thay đổi cảm xúc, tìm cảm giác mới”. Rất nhanh, các khách sạn, nhà nghỉ nhằm cạnh tranh và thu hút khách, phục vụ khách hàng đều quảng cáo “có ghế Tantra”, đi kèm theo đó là ảnh chụp chiếc ghế đặt ngay cạnh giường ngủ, với giá phòng khi “có ghế” cũng rất cạnh tranh, không đắt hơn là bao so với phòng thường. Những “khách sạn tình nhân” đương nhiên không thể thiếu chiếc ghế này được.





















Tại sao Phụ Nữ dễ lên đỉnh với ghế tình nhân, Hãy thử nghiệm cảm giác thăng hoa







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Lồn" là gì !? .....

KÈO XẤU - NGUYÊN TẮC KIỂM TRA KÈO KHI TÌM SOME&SWING

Video Hướng dẫn sử dụng ghế tình yêu Tantra